5 Essential Elements For Phủ gầm ô tô là gì

Wiki Article

Xe cần được để khô trong một khoảng thời gian nhất định trước khi bàn giao lại cho khách hàng.

Thông thường, các xe zin đều được nhà sản xuất sơn phủ chống gỉ cho gầm xe trước khi đưa ra thị trường.

Mùi độc hại: Lớp phủ gốm có thể gây hại cho sức khỏe của bạn nếu hít phải quá nhiều. Vậy nên trong quá trình triển khai bạn cần phải đeo khẩu trang thật kỹ.

Dù bạn đi trên những cung đường lầy lội, mưa bụi nhất thì phần gầm xe được bảo vệ bởi lớp sơn cũng sẽ không chịu bất cứ một ảnh hưởng xấu nào nữa. 

 Đặc biệt là khi xe phải di chuyển nhiều trong điều kiện thời tiết, đường sá khắc nghiệt. 

Phủ gầm ô tô cần nhiều trang thiết bị hỗ trợ và hiểu biết nhất định về kỹ thuật Trở ngại tiếp theo là vấn đề che chắn và phun sơn. Không phải bộ phận nào dưới gầm xe cũng có thể phun sơn.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều thương Helloệu phủ gầm, gây khó khăn cho sự lựa chọn của khách hàng. Dưới đây sẽ là chia sẻ của TNB Vehicle Shop về các thương Helloệu phủ gầm trên thị trường

Lựa chọn đúng loại sơn phủ gầm xe hơi sẽ giúp bảo vệ chiếc xe của bạn khỏi bị hư hại do các yếu tố gây ra và giúp ngăn ngừa rỉ sét hoặc mục nát thêm.

Trên thị trường có rất nhiều loại sơn phủ gầm ô tô để bạn lựa chọn Bạn nên tham khảo ý kiến của các chuyên gia, kỹ thuật viên trước khi phun xịt gầm xe để nắm được here chi tiết ưu, nhược điểm của từng loại sơn.

✔️ Chất liệu – thành phần: Làm bằng vật liệu Alkyd Polymer được đánh giá cao về chất lượng.

Trước khi phủ gầm xe, cần làm sạch, vệ sinh kỹ lưỡng bề mặt gầm xe. Việc này giúp tránh những bề mặt tạp bẩn ảnh hưởng tới độ bám dính của lớp phủ gầm mới. 

Việc phun gầm xe diễn ra trong khoảng thời gian tầm one tiếng. Thời gian đợi cho lớp dung dịch phủ khô hẳn để có thể đưa xe vào sử dụng trung bình là khoảng two tiếng đồng hồ.

Những nơi này thường có hệ thống cơ sở vật chất đầy đủ, dụng cụ Helloện đại và đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm.

Bước 1: Ta kiểm tra tổng quát xe, đưa xe lên cầu nâng cho vừa tầm làm việc để tiến hành sơn phủ gầm

Report this wiki page